Góc tư vấn

Linh kiện máy tính cũ – Những diều cần biết khi mua linh kiện máy tính cũ 0973 956 316 Hiện nay trên thj trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy tính cũ  tại Hà Nội . Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ cung cấp máy tính cũ giá rẻ di kèm với uy tín chất lượng là điều khiến khách hàng  luôn phải ..
Bạn đang có nhu cầu cần mua một chiếc máy tính để làm việc, lướt web, xem phim nhưng lại không đủ tiền để rinh một em máy tính mới. Vậy thay vì mua máy tính mới, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính cũ.
Cấu hình chơi game PUBG hot nhất hiện nay   PUBG hiện đang là một trong những game hot nhất hiện nay Lấy bối cảnh ở trên một hònđảo hoang rộng 64 km2, người chơi sẽ phải chiến đấu với tất cả những người chơi khác để giành giật những hòm tiếp tế và vũ khí. Những hòm tiếp tế và vũ khí này sẽ xuất ..
Mua Laptop cũ tại nhà giá cao 0973 956 316   Chúng tôi nhận thu mua tất cả các dòng laptop phổ biến hiện nay: Acer, Asus, Dell, Hp,   Lenovo, IBM, GateWay, Toshiba, Samsung, Sony, Macbook….. từ đời cũ đến đời cao cấp nhất. Thu mua laptop cũ giá cao nguyên seal, chưa qua sử dụng,laptop cũ hỏng, ..
Đia chỉ Bán VGA ( Card Màn hình ) cũ uy ín tại hà nội Nói đến vga ( car màn hình) thì không một gam thủ hay các kiến trúc sư nào là không biết, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để mua một chiếc vga mới, nhất lại là các game thủ lại còn đang là sinh viên học sinh khả năng tài chính còn eo hẹp ..
Vga cũ ( card màn hình) giá rẻ Rất nhiều người luôn tỏ ra dè dặt khi mua đồ công nghệ cũ  linh kiện máy tính cũ  vga cũ cũng không ngoại lệ sợ tìm ẩn nhiều rủi do nhưng thực tế việc mua lại linh kiện máy tính cũ, vga cũ đem lại cho bạn những lợi ích không tưởng so với mua vga mới